Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Làm sao để thành lập công ty trọn gói giá rẻ mà dịch vụ tư vấn tốt nhất ?

Là nhà đầu tư, đang muốn thành lập công ty thì có nhiều yếu tố mà bạn cần quan tâm như thủ tục, giấy tờ cần thiết để hoàn thành hồ sơ thành lập công ty, thời gian, cũng như chi phí, các vấn đề khác có liên quan.Bạn không có kiến thức về luật, bạn muốn thực hiện thành lập công ty nhanh chóng và hiệu quả ?
Bạn không cần lo lắng, hãy đến với công ty chúng tôi !
Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, năng động nhiệt huyết trong công vệc , Công ty TNHH Tư vấn Bravo tư hào đồng hàng cùng quý khách hàng trong lĩnh vực tư vấn luật : tư vấn thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp, thành lập chi nhánh – văn phòng đại diện.
Hiện tại Bravolaw đang cung cấp các dịch vụ tư vấn thành lập chuyên nghiệp,tối ưu, mang hiệu quả lớn cho doanh nghiệp cả về thời gian và chất lượng nhưng giá thành hợp lý, cạnh tranh cao : dịch vụ thành lập công ty giá rẻ, dịch vụ thành lập công ty trọn gói … tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh. Các doanh nghiệp, nhà đầu tư khi tham gia dịch vụ tại Bravolaw đều được tư vấn miễn phí trước và sau khi thành lập, tư vấn hồ sơ , các thủ tục giấy tờ nhanh chóng, đầy đủ, đảm bảo tính pháp lý, đúng quy định pháp luật – giá cả hợp lý với thành lập giá rẻ , dịch vụ đầy đủ với tư vấn trọn gói.
1. Các dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Bravolaw
  • Thành lập công ty trọn gói ( Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng , T.p Hồ Chí Minh ) ;
  • Thành lập công ty liên doanh;
  • Thành lập công ty TNHH ( 1 thành viên , 2 thành viên trở lên ) ;
  • Thành lập công ty Cổ phần ;
  • Thành lập công ty giá rẻ ;
  • Thành lập doanh nghiệp tư nhân ;
  • Thành lập công ty vốn nước ngoài ;
Thành lập công ty trọn gói giá rẻ
Với mong muốn luôn mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng, Bravolaw không ngừng phấn đấu, cố gắng phát triển và tạo dựng niềm tin trong quý doanh nghiệp.Tư vấn miễn phí, cung cấp các văn bản pháp luật miễn phí tại trang chủ luatsuonline.vn, giảm 10% tất cả các dịch vụ kế tiếp … thể hiện sự tri ân của chúng tôi đến khách hàng, cũng như mong muốn đảm bảo quyền lợi, mang lợi ích cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng  liên hệ theo địa chỉ :
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVO
 Hotline : 093 669 0123 - 04 66 860 796/797/798
 Email : ceo@bravolaw.vn
 Yahoo + Skype : luatgiatham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
thành lập công ty | thành lập công ty