Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Những ưu điểm khi lựa chọn thành lập công ty tại Bravolaw

Bravolaw là công ty tư vấn luật chuyên nghiệp, đã hoạt động tư vấn thành lập công ty được nhiều năm, tạo dựng và thành lập được thương hiệu uy tín đối với khách hàng tại các tỉnh / thành phố trên cả nước . Đội ngũ luôn được đầu tư , tích lũy kinh nghiệm , tuyển lựa những tư vấn viên chuyên nghiệp ,trẻ trung và năng động .Tất cả đều để đảm bảo cho sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng.

Tại sao lại lựa chọn thành lập công ty tại Bravolaw ?
Ngoài là một địa chỉ uy tín, Bravolaw còn không ngừng cung cấp các dịch vụ tư vấn thành lập công ty khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng .Chúng tôi có :
+ Dịch vụ thành lập công ty trọn gói ( tại Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh, Hải Dương , Hải Phòng ...)
+ Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ ;
+ Dịch vụ thành lập chi nhánh văn phòng đại diện ;
+ Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp ;
+ Dịch vụ khác liên quan tới hoạt động thành lập doanh nghiệp mới ;

Khi thực hiện thành lập công ty tại Bravolaw, bạn sẽ được tư vấn viên trao đổi, tư vấn các vấn đề trước khi thành lập công ty như tên công ty, người đứng đầu , ngành nghề kinh doanh, loại hình thành lập ....
Trong quá trình thành lập được hỗ trợ hoàn toàn trong việc soạn thảo hồ sơ thành lập, trong quá trình nộp và giao dịch với cơ quan nhà nước có thẩm quyền . Việc duy nhất cần làm của quý khách hàng chỉ là cung cấp thông tin cá nhân đề hoàn thiện hồ sơ mà thôi.
Dịch vụ tốt, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt hơn nữa. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí trong 1 năm tiếp theo và giảm 10% các dịch vụ tiếp theo khi thực hiện thành lập công ty tại Bravolaw .

Mọi chi tiết về Dịch vụ thành lập công ty tại Bravolaw xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVO
Dia Chi Địa chỉ : Số 2, Ngõ 91/20 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Dien Thoai Hotline : 093 669 0123 - 04 66 860 796/797/798

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
thành lập công ty | thành lập công ty