Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Thủ tục giảm vốn điều lệ công ty cổ phần

Bravolaw tư vấn thủ tục giảm vốn điều lệ công ty cổ phần - đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp muốn thay đổi đăng ký kinh doanh , hãy đến Bravolaw để được tư vấn nhanh chóng và hiệu quả . Văn phòng hà nội Phòng 201, Tòa nhà 17T10 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội .

Tư vấn thay đổi vốn điều lệ tại Bravolaw :
Vốn điều lệ công ty cổ phần không bao gồm giá trị của số cổ phần được quyền chào bán.Số cổ phần đã phát hành là số cổ phần mà các cổ đông đã thanh toán đủ cho công ty .
- Vốn điều lệ của công ty cổ phần là tổng giá trị mệnh giá số cổ phần đã phát hành. Số cổ phần đã phát hành là số cổ phần mà các cổ đông đã thanh toán đủ cho công ty.

Một số trường hợp được giảm vốn điều lệ bao gồm :
-  Giảm vốn điều lệ khi nhu cầu về vốn của công ty giảm do công ty thay đổi ngành nghề kinh doanh, tổ chức lại với quy mô nhỏ hơn trước.
- Bị buộc phải huỷ bỏ cổ phiếu quỹ.
- Giảm vốn điều lệ khi công ty kinh doanh thua lỗ và có số lỗ luỹ kế bằng 50% vốn của các cổ đông trở lên nhưng chưa mất khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.
Dịch vụ thay đổi vốn điều lệ ( giảm vốn điều lệ / vốn góp ) tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh :
 - Bravolaw tư vấn thủ tục hồ sơ giảm vốn điều lệ công ty cổ phần cho khách hàng, tiếp nhận thông tin và giải đáp thắc mắc .
- Soạn thảo hồ sơ và đại diện doanh nghiệp nộp tại cơ quan nhà nước , thông báo tiến trình xử lý hồ sơ cho khách hàng ;
- Thực hiện tư vấn và các dịch vụ khác sau thay đổi đăng ký kinh doanh .
Mọi thông tin về tư vấn giảm vốn điều lệ doanh nghiệp cổ phần , liên hệ :
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVO
Địa chỉ : Phòng 201, Tòa nhà 17T10 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 091 303 1169 - 04 66 860 796/797/798
Email : ceo@bravolaw.vn
Yahoo + Skype : luatgiatham

1 nhận xét:

Unknown nói...

phim xac song phan 6thì một nhóm khác cũng đang tiến gần đến với Alexandria phim hoàng đế lưu manh trọn bộKenneth Ma Kam Chun Chu chơi. Niki Chow Rouge Hoàng đế, ông và một số đầu xem phim dao ha luu tinh tvbquyết định điều tra và trả thù cho cha tôi là cái Lỗ Cường phát triển bắt đầu kế hoạch của hắn phim ngọa hổ tàng long 2 2015Ngô Thanh Vân chờ đợi tin từ dự án bom tấn rất lâu phim cong cong xuat cungNội dung phim nói về cuộc đời của những vị thái giám sau khi triều đại phong kiến sụp đổ hoàn toàn xem phim bí quyết luyện rồng 3Sau khi cuộc chiến của hai bộ tộc Vikings chấm dứt và hàn gắn được hòa bình giữa hai vệ thần rồng khổng lồ xem phim kiêu hùng tvbở Thượng Hải thời kỳ dân quốc, liên tiếp những trận chiến diễn ra giữa các băng đảng phim cuong thi tvb 2015Hình Hoạt Giả bị tấn công khiến anh trở nên bất tử. Năm 2015 xem phim Naruto Shippuuden tập cuối Người ta sợ vì tuy không làm gì nhưng cái bóng ẩn nấp bên trong cậu bé đã giết chết không biết bao nhiêu người thân xem phim One Piece tập cuối Mỗi thành viên trong nhóm đều có 1 quá khứ rất đặc biệt và đáng buồn xem phim cám dỗ nghiệt ngãvà câu chuyện trả thù của người đàn ông mà cả hai đều đem lòng yêu thương

Đăng nhận xét

 
thành lập công ty | thành lập công ty