Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Hồ sơ thành lập công ty như thế nào là đầy đủ ?

Mỗi khi thành lập công ty thì việc đầu tiên và quan trọng là bạn phải nắm rõ các giấy tờ thủ tục để có thể hoàn thành hồ sơ thành lập công ty . Nếu hồ sơ đầy đủ và xác thực thì việc được xét duyệt và cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh sẽ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức đi hoàn thiện, chỉnh sửa hồ sơ .
Hồ sơ thành lập công ty thường bao gồm những loại giấy tờ sau ( tùy từng loại hình công ty mà có yêu cầu và số lượng giấy tờ kèm theo ) :
1. Giấy đề nghị thành lập công ty ( công ty TNHH, công ty cổ phần , công ty liên doanh...) ;
2. Bản danh sách thành viên công ty ( công ty TNHH, công ty hợp doanh ...) hoặc cổ đông công ty ( đối với công ty cổ phần ) ;
3. Bản điều lệ công ty ;
4. Bản sao giấy chứng thực cá nhân hoặc của người đại diện ủy quyền theo pháp luật ;
5. Tùy trường hợp thành lập công ty có điều kiện cần có giấy xác nhận vốn hợp lệ hoặc chứng chỉ hành nghề mà pháp luật ngành nghề đó quy định ;
6. Một số giấy tờ khác có liên quan cho việc thành lập công ty ;

Vậy là chỉ với 6 loại giấy tờ trên , cùng những thông tin chính xác là bạn có thể nhanh chóng thành lập doanh nghiệp mới ,riêng cho bản thân nhanh chóng hiệu quả .

Để hỗ trợ tốt hơn cho quý khách hàng, nhanh chóng thuận tiện và tiết kiệm, bạn hoàn toàn có thể tham gia dịch vụ thành lập công ty tại Bravolaw. Với dịch vụ này , mọi quyền lợi khách hàng được đảm bảo , hồ sơ thành lập được soạn thảo bới tư vấn viên - đảm bảo sự hợp lệ cao nhất , tính chính xác tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVO
Dia Chi Địa chỉ : Số 2, Ngõ 91/20 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Dien Thoai Hotline : 093 669 0123 - 04 66 860 796/797/798

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
thành lập công ty | thành lập công ty