Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Địa chỉ tư vấn tốt cho thành lập doanh nghiệp năm 2014

Năm 2014 được đánh giá là có nhiều cải thiện về kinh tế, bắt đầu có sự khởi sắc sau nhiều năm trì trệ .Chính những điểm sáng hiếm hoi là lại là tiền đề cho các doanh nghiệp mới ra đời và phát triển. Đáp ứng và nắm bắt yêu cầu đó , Bravolaw luôn cung cấp thêm nhiều dịch vụ thành lập công ty mới , nhanh chóng và hiệu quả , thực hiện thủ tục , hồ sơ cũng như thời gian làm việc và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.
Bravolaw có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tư vấn 24/7 sẽ đáp ứng yêu cầu khách hàng . Các hồ sơ thành lập công ty cổ phần , tư vấn thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hay công ty liên doanh đều được soạn thảo nhanh chóng, đúng thông tin và yêu cầu khách hàng , nộp đúng thời gian quan định. Trong quá trình cơ quan nhà nước tiếp nhận hồ sơ có xaảy ra các nội dung không mong muốn như sai thông tin, thiếu giấy tờ bổ sung thì nhân viên tư vấn sẽ cập nhật cho khách hàng, thông báo quá trình xử lý hồ sơ . Kết thúc quá trình , Bravolaw chuyển toàn bộ kết quả nhất nhận và tư vấn sau thành lập công ty cho khách hàng.

Một bộ hồ sơ thành lập công ty như thế nào là hợp lệ ?
Hồ sơ thành lập công ty sẽ bao gồm :
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty ;
- Bản dự thảo điều lệ công ty ( yêu cầu có đầy đủ chữ ký của các thành viên sáng lập công ty , các cổ đông công ty ) ;
- Bản sao hợp lệ các giấy tờ chứng thực cá nhân của thành viên sáng lập hoặc người đại diện theo pháp luật ( quy định tại Nghị định 43 ) ;
- Bản danh sách người đại diện, thành viên công ty ;
- Giấy xác nhận vốn pháp định và chứng chỉ hành nghề ( đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện );
Trên đây là các đầu mục nội dung khách hàng cần chuẩn bị khi muốn hoàn thiện một bộ hồ sơ thành lập công ty , ngoài ra tùy thuộc ngành nghề kinh doanh , quy mô hay đặc điểm riêng biệt của từng địa phương mà có một số thay đổi nhỏ , để thuận tiện nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ :
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVO
Dia Chi Địa chỉ : Số 2, Ngõ 91/20 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Dien Thoai Hotline : 091 303 1169 - 04 66 860 796/797/798

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
thành lập công ty | thành lập công ty